หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2553

หนาว เหงา หวง เหม่อ (ไอน้ำ)

เพลง : หนาว เหงา หวง เหม่อ
ศิลปิน : ไอน้ำ
อัลบั้ม : ไอน้ำ


อยู่ทางนี้ ทุกนาทีคิดถึงเธอ อยากจะเจอ ทำไมเธอหายหน้าไป
อยู่ที่ไหน แล้วคิดถึงฉันบ้างหรือเปล่า

ห่างกันไป ใจของฉันก็เลื่อนลอย ได้แต่คอย คอยให้เธอนั้นคืนมา
กลับมาหา แล้วเธอยังรักฉันหรือเปล่า อย่าปล่อยให้ฉันเป็นอย่างนี้

* ฉันหนาว เลยอยากจะกอดเธอเหลือเกิน ฉันเหงา เลยคิดถึงทุกคืนนะ
ฉันหวง เลยไม่อยากให้ใครใกล้เธอ ฉันเหม่อ ก็เพราะฉันรักเธอ(จนหมดใจ)

ส่งข่าวมา ช่วยโทรหาก็ยังดี เงียบอย่างนี้ ฉันใจคอไม่ดีเลย
อย่าทำเฉย ก็เธอยังรักฉันหรือเปล่า อย่าปล่อยให้ฉันเป็นอย่างนี้

(ซ้ำ *)

(ซ้ำ * , *)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น