หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2553

คนข้างทาง (ศร)

เพลง : คนข้างทาง
ศิลปิน : ศร (Sorn)
อัลบั้ม : ใจปลาซิว

ไม่เคยคิดดูถูกตัวเองและรักที่มี แต่ฉันรู้ตัวเองดีว่าอยู่ตรงไหน
หลอกตัวเอง ก็ทำไม่เก่งก็รู้ดีแก่ใจ ยิ่งใกล้กับเธอแค่ไหนฉันยิ่งต้อยต่ำ

เธอดั่งดอกฟ้าอยู่บนฟ้าทั้งสูงทั้งไกล ส่วนฉันนั้นมันเป็นใครมีสิทธิ์ด้วยหรือ
เธออาจจะเผลอ โน้มตัวลงมาใกล้กันแค่เอื้อมมือ และฉันไม่กล้าเผลอใจไปเอื้อมมา

* คนที่เดินข้างทางไม่คู่ควรจะเดินข้างเธอ ตอกย้ำตัวเองเสมอให้เจียมเอาไว้
ขอบคุณที่เธอหันมา ที่เธอสบตาจะขอจำมันไว้ แต่ฉันก็คงทำได้ แค่ฝันละเมอไกลๆอยู่ข้างทาง

หากตกลงมาจะดูแลรักษาอย่างไง ดอกฟ้าก็คงเฉาตายเมื่ออยู่กับฉัน
อาจอยู่กันไป ที่ๆควรอยู่อย่างเดิมก็แล้วกัน ให้รักนั้นเก็บไปฝันเท่านั้นก็พอ

(ซ้ำ *)

(ซ้ำ *)

เก็บสายตาที่ซึ้งใจ แอบเพ้อละเมอไกลๆ อยู่ข้างทาง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น