หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2553

แคว่กๆ (ไวตามิน เอ)

เพลง : แคว่กๆ
ศิลปิน : ไวตามิน เอ
อัลบั้ม : Anergy

* เธอมันอันตราย มันไว้ใจไม่ได้

รักกัน ไหนบอกว่ารักกัน ไม่มีอะไรมาเปลี่ยนไป
ไม่มีอะไรมาเปลี่ยนผัน เธอบอกว่าฉันแสนดี
อะฉันดียังไง เธอบอกว่าดีดี๊ดี ดีดี่ดี้ดี๊ดี๋
เหมือนตกจากสเก็ต น้ำตาแทบเล็ด
รักเธอคนเดียว แต่เธออายุแค่สิบเจ็ด
เธอเป็นเด็กปากเกร็ด หน้าตาเธอก็ใสซื่อ
ใครเห็นก็อื้อหือ เพราะเธอเป็นคนน่า หน้าเป็ด

แคว่กๆ แคว่กๆ แคว่กๆ แคว่กๆ
เราคบกันมาดีๆ มันคงจะดีเกินไป
เธอก็เลยชักเบื่อ ก็มันไม่มีอะไร
มาว่าฉันหัวโบราณ เธอก็เลยรำคาญ
อยากไปหาประสบการณ์ ไปเจอะอะไรใหม่ๆ
ไปให้เค้าระเบิดรู ไปให้เค้าระเบิดหู
แค่สะดือของเธอ ฉันยังไม่เคยเปิดดู
แต่นี่มันอะไรกัน เธอไปมีอะไรกัน
เธอไปนอนด้วยกัน ทำไมเธอทำอย่างงั้น

** ก้นกระแทกเลยน้องพี่ก้นกระแทก
ก็พี่รักน้อง นั่นแหละเป็นคนแรก
ก้นกระแทกเลยน้องพี่ก้นกระแทก
ต้องล้มทั้งยืนเลย น้ำตาแทบแตก
ก้นกระแทกเลยน้อง พี่ก้นกระแทก
ก็พี่รักน้อง นั่นแหละเป็นคนแรก
ก้นกระแทกเลยน้องพี่ก้นกระแทก
ก็พูดไม่ออก ได้แต่ร้องแคว่กๆ
แคว่กๆ แคว่กๆ แคว่กๆ แคว่กๆ
แคว่กๆ แคว่กๆ แคว่กๆ แคว่กๆ

เพราะว่าฉันน่ะมันไม่ดี หรือว่านะเธอน่ะมันเจ้าชู้
เพราะอะไรมาดลบันดาล ให้เราไม่ได้เป็นเนื้อคู่
ทำไมมันยากนัก แค่อยากจะมีความรัก
ผู้หญิงตั้งมากมาย แต่หาไม่ได้เลยซักที

(ซ้ำ * , **)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น