หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2553

แค่คนที่รักเธอ (แอน + ศิรศักดิ์)

เพลง : แค่คนที่รักเธอ
ศิลปิน : แอน + ศิรศักดิ์
อัลบั้ม : Full Moon Duet (เพลงประกอบละคร "วิวาห์พาวุ่น")


ไม่หวังจะยืนอยู่กลางใจเธอ แค่อยากมีเธอเท่านั้น
ไม่หวังจะต้องเป็นคนสำคัญ แค่ไม่ห้ามกันก็พอ

* จะเห็นฉันเป็นอะไรก็ตาม บอกกันตามตรงไม่ท้อ
ก็เพราะหัวใจของฉันที่รอ ไม่ขอให้เธอมีใจ

** อยากเป็นแค่นี้เอง แค่คนที่รักเธอ
ไม่ขอเป็นคนที่เธอรัก ให้เธอรับรู้ก็สุขใจ
แค่คนที่รักเธอ ไม่เคยจะหวังไกล
ฉันรู้ฉันมีสิทธิ์เพียงไหน มีเธอในใจก็พอ

ไม่หวังให้ต้องมีใครเข้าใจ ว่าทำไมทำอย่างนั้น
เหตุผลของคนเรา ไม่เหมือนกัน มันแล้วแต่คนแต่ใจ

(ซ้ำ * , **)

(ซ้ำ **)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น