หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2553

เชื่อผู้ชายคนนี้ (ไวตามิน เอ)

เพลง : เชื่อผู้ชายคนนี้
ศิลปิน : ไวตามิน เอ
อัลบั้ม : Overdance เต้นหลุดโลก

รู้ฉันรู้ว่าเธอนั้นเคยช้ำ กับรักที่เคยเสียไป เธอลังเลและไม่ค่อยแน่ใจ ว่าฉันพูดว่ารักเธอ
เธออาจคิดว่าฉันจะเปลี่ยนไป และทำเธอช้ำเหมือนคนที่ผ่านมา อดีตที่ช้ำยังฝังใจ

เธอคงไม่รู้ว่าฉันก็เคยช้ำ กับรักที่ฉันเสียไป แต่เธอคือคนที่ฉันนั้นมั่นใจ เพราะเธอแสนดีกับฉัน
ความรักนั้นเริ่มต้นที่เชื่อใจ และลงท้ายด้วยความเข้าใจกัน อดีตเท่านั้นที่ผ่านไป

* เริ่มต้นในวันนี้ฉันจะมีแต่เธอ และมั่นคงเสมอขอเธอนั้นอย่าหวั่น
เชื่อผู้ชายคนนี้ เชื่อผู้ชายอย่างฉัน ที่พร้อมให้เธอพิสูจน์ ว่าฉันนั้นรักเธอมากมาย (ว่าฉันนั้นรักเธอกว่าใคร)

เชื่อผู้ชายคนนี้ โวว โฮ โวัว โฮ เธอมีความหมายมากกว่าดวงดาว
ในวันนี้จะมีเพียงสองเรา ไม่ขอปันใจให้กับใคร

(Rap)

ความรักนั้นเริ่มต้นที่เชื่อใจ และลงท้ายด้วยความเข้าใจกัน อดีตเท่านั้นที่ผ่านไป

(ซ้ำ * ,*)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น