หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2553

ชายบนดินหญิงบนฟ้า (เวเคชั่น)

เพลง : ชายบนดินหญิงบนฟ้า
ศิลปิน : เวเคชั่น (Vacation)
อัลบั้ม : Vacation 2 Go


บ่อยครั้งที่ฉันมองฟ้า ฉันคิดถึงเธออยู่ แม้มันไม่มีใครรู้ แต่ก็ทำให้ฉันสุขใจ
คิดถึงเธอยามเมฆเหล่านั้น เคลื่อนไหว รู้ว่าเธออยู่ไกลเกินเห็นกัน

เฝ้าแต่นับวันเวลา ว่าเมื่อไหร่จะพบกัน วันที่เธอและฉัน จะได้อยู่กันเคียงชิดใกล้
ส่วนตอนนี้จะเก็บใจไว้ ให้เธอ ว่าฉันจะยังละเมออยู่คนเดียว

* ได้แค่โทรคุยกัน ฉันว่ามันไม่พอ ถ้าเทียบกับความคิดถึงและห่วงใย (แม้ว่าเธออยู่ไกลแค่ไหน)
อยากจะตามเธอ ทุกที่ที่เธอได้ไป ได้แค่เพียงใกล้เธอก็พอ

ถึงแม้วันนี้ฉันเอง ต้องอยู่เพียงลำพัง ก็ไม่เป็นไร ถ้าเธอยังรอฉัน
เวลาที่ดีที่เราสะสม มาด้วยกัน ฉันจะรักษามันด้วยหัวใจ

(ซ้ำ *)

อยู่อย่างชายบนดินที่รักกับหญิงบนฟ้า รู้ว่าคงเหนื่อยล้าแต่ยังรักเธอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น