หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2553

แลกใจ (แอน ธิติมา)

เพลง : แลกใจ
ศิลปิน : แอน ธิติมา
อัลบั้ม : เพลงประกอบละคร "น้ำใสใจจริง"


ก็ไม่รู้ว่าจะพอหรือเปล่า ที่มีให้เธอแค่นี้เอง
แค่หนึ่งใจที่แค่รักที่สุด กับความจริงใจของฉันเอง

* ก็ไม่รู้ว่าเธอจะหวังอะไร มากกว่านี้ ไม่รู้ให้เธอได้ยังไง
แต่ที่รู้ฉันไม่เคย ไม่เคยหวังไว้มากมาย นอกจากใจจริงของเธอ

** จะดีไหมฉันแลกกับเธอ ขอเพียงความรักจริงใจให้กัน
แค่เพียงเราสองคน ตกลงจะคบกันและรักกัน
จะดีไหมขอเพียงแค่หัวใจ ขอแค่ใจมั่นคงไม่ไหวหวั่น
แค่สองเราจริงใจ รักคงดำเนินไปได้นาน

(ซ้ำ * , **)

แค่รักและจริงใจ รักคงดำเนินไปได้นาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น