หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2553

ดั่งนกเจ็บ [อ้อน]

เพลง : ดั่งนกเจ็บ [อ้อน]
ศิลปิน : เดอะเซเลเบรชั่น (The Celebration)
อัลบั้ม : The Celebration


หากเป็นนกฉันจะโผบิน แค่ได้ยินเธอนั้นหลายใจ
ฉันคงบินไปไม่ไหว ปีกหักทันใดเพราะเธอ

หากเป็นนกฉันคงเหลิงลม สิ่งที่ชมคือความพร่ำเผลอ
ความรักชักนำพบเจอ กลับเห็นเธอนั้นมีคู่ใจ

* ซมซาน ทรมานหัวใจหมองไหม้
ดั่งนกเจ็บปวดใจ แอบร้องให้หัวใจรักพัง

** หากเป็นนกฉันคงหลงลม สิ่งที่ชมคือความสิ้นหวัง
ความรักฉันรักจริงจัง ต้องผิดหวังอ้างว้างเดียวดาย

(ซ้ำ *)

(ซ้ำ * , **)

ต้องผิดหวังอ้างว้างเดียวดาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น