หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2553

เรื่องของฉัน (อ้น ศรีพรรณ)

เพลง : เรื่องของฉัน
ศิลปิน : อ้น ศรีพรรณ
อัลบั้ม : อ้นออกเทป


นี่เธอจ๋ากินข้าวหรือยัง ปวดหัวปวดหลังอะไรหรือเปล่า
อาจอยากจะมีเพื่อนคุย อาจคันหลังอยากให้เกา แค่บอกเราจะเกาให้เธอ

นี่เธอจ๋ามีแฟนหรือยัง บังเอิญช่วงนี้กำลังเหงาใจ
ถ้าหากมีใครสักคน เพิ่มภาระให้หัวใจ กิ๊กกันไว้หัวใจเบิกบาน

* ก็เพียงแค่ถามถึงความรู้สึก อยากรู้ว่าลึกๆเธอนั้นคิดยังไง
แค่มาเซ้าซี้ให้เธอมาสนใจ แต่ถ้าเธอรำคาญใจก็เรื่องของเธอ

** ก็มันเรื่องของฉัน ก็ใจมันชอบเธอ และฉันจะคอยมาวุ่นวายอยู่เรื่อยไป
อยากรู้ไหมเธอ ก็เธอน่ารักไง เลยทุ่มไปทั้งใจไม่มีเม้ม

นี่เธอจ๋าช่วยตอบมาสักที ให้คอยนานๆแบบนี้มันเมื่อยใจ
อย่าเล่นตัวเลยพ่อคุณ ช่วยบอกมาให้รู้ไป โอเคไหมคนผีทะเล

(ซ้ำ * , **)

(ซ้ำ **)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น