หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2553

เนื้อหอม (อนัน อันวา)

เพลง : เนื้อหอม
ศิลปิน : อนัน อันวา
อัลบั้ม : Fast Foot


แปลกใจใครๆก็ดูตอมเธอ ได้เจอฉันเองก็ยังใจสั่น
อยากรู้ช่วยๆบอกกัน บอกฉันเคล็ดลับของเธอ
บอกกันให้หายละเมอ สงสัยว่าเธอจะอาบน้ำบ่อย

อยู่ไกลยังไงก็ยังเดาถูก ใช่เธอคนเดียวที่ไม่เหมือนใคร
กลิ่นหอมลึกๆติดใจ ทำฉันแทบลอยทั้งยืน
เก็บเอาไปฝันทุกคืน สงสัยว่าเธอจะอาบน้ำบ่อย

* เธอหอมฮ้อมหอม หอมเหลือเกินหอมฮ้อมหอม
หอมชื่นใจถูกใจฉัน เธอหอมโดนใจฉันเหลือเกิน

อยากเพียงให้เธอนั้นมาใกล้กัน ทุกวันไม่ยอมให้ใครได้เจอ
อยากเนื้อหอมๆอย่างเธอ เผื่อเธอจะมาสนใจ
บอกกันต้องทำเช่นไร สงสัยว่าฉันต้องอาบน้ำบ่อย

(ซ้ำ *)

(ซ้ำ * , *)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น