หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2553

Jump (ไวตามิน เอ)

เพลง : Jump
ศิลปิน : ไวตามิน เอ
อัลบั้ม : Anergy

หน้าตาก็อย่างเงี้ย เพื่อนๆเราก็อย่างเงี้ย หัวใจเราก็อย่างเงี้ย ไม่เคยไปทำร้ายใคร
ก็อาจจะกวนนิดหน่อย ก็ดูเพี้ยนๆนิดหน่อย เคยจีบผู้หญิงนิดหน่อย แต่ก็ไม่มากไม่มาย
ถ้าเป็นเรื่องของดนตรี ดนตรีที่มีจังหวะ อันนี้หละ ถึงขั้นที่เรียกว่าบ้า
ถ้าได้ยินเมื่อไหร่หัวใจมันแทบจะบ้า ต้องปล่อยให้ใจมันออกไปซ่าส์

* เอาให้หัวหลุด เอาให้เอวหลุด เอาให้แขนหลุด ขาหลุดตาหลุด
เอาให้ใจหลุด เอาให้ไหล่หลุด เอาให้ไข่หลุด ไส้หลุดไม่ต้องหยุด

** กระโดดเข้าไป ไม่ต้องไปเกรงใจใคร ไม่ต้องไปกลัวใครๆ ก็นี่มันบ้านเราเอง
กระโดดขึ้นเตียง ไม่ต้องไปกลัวเตียงพัง ไม่ต้องไปกลัวเสียตังค์ ก็นั่นมันเตียงเราเอง
กระโดดเข้าไป ไม่ต้องไปเกรงใจใคร ไม่ต้องไปกลัวใครๆ ก็นี่มันบ้านเราเอง
กระโดดขึ้นเตียง ไม่ต้องไปกลัวเตียงพัง ไม่ต้องไปกลัวเสียตังค์ ก็นั่นมันเตียงเราเอง

*** Jump jump jump jump Hey hey hey hey
Jump jump jump jump Hey hey hey hey

เรามาวาดลวดลาย ให้เป็นสไตล์ของตัวเอง ให้ดีเจเปิดเพลง บรรเลงให้เป็นจังหวะ
ถึงจะเต้นกันยังไง แต่เราก็ยังมีสาระ ไม่ทำตัวเป็นสวะ เกะกะสังคม
พวกนักเรียนพวกนักเลง จงจำเอาไว้ พวกนายจะตีกันไปทำไม พวกนายจะฆ่ากันไปทำไม
มีพลังเท่าไหร่ เอามาใช้ให้เป็นประโยชน์ ถ้ามีกำลังเหลือเฟือ ก็เข้ามาเลยเข้ามากระโดด

(ซ้ำ * , ** , ***)

V-I-T-A-M-I-N-A yeh yeh V-I-T-A-M-I-N-A Vitamin A
ขอให้เราได้เข้ามาแทรก ขอให้เราได้เข้ามาซ่าส์ คนรุ่นใหม่ใจกล้า แต่ว่าเราก็ไม่ได้บ้า
ไม่ได้อัพยาอี เราไม่เคยไปยุ่งกับยาบ้า เรามีแต่เสียงดนตรี ที่สิงสถิตย์อยู่ในหัวใจ

(ซ้ำ * , ** , ***)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น