หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2553

วันละ Kiss (แดน วรเวช)

เพลง : วันละ Kiss
ศิลปิน : แดน วรเวช
อัลบั้ม : Blue

เป็นอาการเดิม ที่เธอจะลืมบอกกัน ว่าเธอรักฉันแค่ไหน เป็นคำยืนยัน ที่เคยได้ยินจากใจ ดูเริ่มจะเบลอไปทุกที Oh..

รอฟังมานาน เมื่อวานก็ไม่บอกกัน ยิ่งทำให้ใจมันเริ่มชา แต่เดาว่าเธอคงแค่ขี้เกียจพูดมันออกมา มันคงจะดีกว่าถ้าฉันจะขอแค่...

*kissสิ kissสิ kissสิ kiss kissสิ kissสิ kissสิ kiss me ขอฉันวันละนิดให้ชีวิต W..oh Oh Oow
kissสิ kissสิ kissสิ kiss kissสิ kissสิ kissสิ kiss me ไม่ต้องมากระซิบ ว่าเธอรัก W..oh Oh Oow
แค่ฝากรอยจูบให้พูดแทน ข้อความ ความผูกพัน ยืนยันว่าเธอยังรักกัน แค่วันละkiss

เลยตามเลยไป ก็กลัวเราไกลห่างกัน ปล่อยนานวันไปคงไม่ดี ก็พอมีทางขอแค่เธอนั้นช่วยย้ำให้ฉันที ว่าเธอยังรักฉันอยู่ และจะคอยดูแลกัน...

(ซ้ำ *)

เพราะรักทั้งนั้นที่ทำให้ใจฉันเต้นอยู่ วันละkiss ขอแค่วันละครั้ง เธอทำให้ได้ไหม...
ขอเน้นๆแก้มซ้าย ให้กับหัวใจได้รู้สึกดี เพราะว่ารักคำนี้(ฉัน)จะได้ยินจากจูบเธอ แค่วันละkiss

(ซ้ำ *)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น