หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2553

ไม่เข็ด - The Strangers : ลิปตา

เพลง : ไม่เข็ด
ศิลปิน : เดอะสเตรนเจอร์ส (The Strangers) : ลิปตา
อัลบั้ม : The Strangers


โทรมาอีกแล้วจะรับดีไหม ที่พูดวันนั้นเธอน่าจะเข้าใจ
เพราะความเจ้าชู้ของเธอ ฉันรับมันไม่ค่อยได้
เธอยังทำซ้ำ ยังไม่ไปไหน จนใจฉันนี้เริ่มรับไม่ไหว
ยอมแพ้ให้เธอ กลับเข้ามาในหัวใจฉันใหม่

* นับครั้งไม่ได้ ที่เธอทำใจฉันเจ็บช้ำ
แต่ใจกลับไม่จำ ยอมเจ็บอยู่ซ้ำๆ

** ทั้งที่รู้ว่าเจ็บ แต่ฉันกลับไม่เคยเข็ด
จะยอมให้เธอหลอก เพราะใจฉันบอก ว่าขาดเธอไม่ได้
ทั้งที่รู้ว่าเจ็บ แต่ฉันกลับไม่เคยเข็ด
จะยอมให้เธอหลอก เพราะใจฉันบอก ว่าฉันตกหลุมรักเธออีกแล้ว

ฉันรักไปแล้วถอนตัวไม่ไหว จะทำอะไรฉันนั้นก็ยอม
ยอมเป็นของเล่น ที่มีหัวใจให้เธอนั้นครอบครอง
เธอจะไปไหนจะคุยกับใคร จะแกล้งไม่รู้ทำไม่สนใจ
เพราะความเจ้าชู้ของเธอ ฉันนั้นคงจะเปลี่ยนไม่ได้

(ซ้ำ * , **)

(ซ้ำ ** , **)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น