หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2553

วัยทองรำลึก - ว่าน ธนกฤต (AF2)

เพลง : วัยทองรำลึก
ศิลปิน : ว่าน ธนกฤต (AF2)
อัลบั้ม : Soloist

รักกันมาตั้งนาน อยู่ อยู่เธอถามขึ้นมาทำไม ว่าฉันจะรักเธอจนเมื่อไหร่
ฉันรักเธอคนเดียว เป็นอย่างนี้ไม่มีใคร ใคร มาทำให้ใจหวั่นไหว

* (ถ้า)ที่เธออยากรู้ ว่ามันจะยาวนานเท่าไร ถ้าเวลาผ่านไป ฉันจะเบื่อเธอไหม
ที่อยากรู้ จะตอบให้เธอนั้นเข้าใจ ไม่มีวันเปลี่ยนไป ให้เธอจงฟัง

** ถึงเธอจะแก่กว่านี้ จะเหี่ยวกว่านี้ จะหง่อมกว่านี้ซักเท่าไร
ผมเธอจะหงอกจะขาว เคี้ยวข้าวแทบไม่ไหว ยังไงก็รักเธอยัยแก่
ไม่ค่อยได้ยินอะไร ประสาทหูไม่ดีเท่าไร ก็ยังบอกรักให้ฟังเหมือนเคย
สายตาเป็นยังไง อาจจะเห็นแค่ที่ไกล ไกล แต่ฉันยังอยู่ตรงนี้

(ซ้ำ * , **)

บอกเอาไว้ว่าไม่เคยเปลี่ยนไป แม้ว่าเธอจะแก่กว่านี้ จะเหี่ยวกว่านี้
จะหง่อมกว่านี้ซักเท่าไร ผมเธอจะหงอกจะขาว เคี้ยวข้าวแทบไม่ไหว
ยังไงก็รักเธอยัยแก่

ผมของเธอจะหงอกจะขาว ไม่เป็นไร ก็รักเธอยัยแก่ บอกเอาไว้วันนั้นฉันก็แก่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น