หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2553

กล่องความทรงจำ (กรพินธุ์ พ่วงโพธิ์)

เพลง : กล่องความทรงจำ
ศิลปิน : กรพินธุ์ พ่วงโพธิ์
อัลบั้ม : กล่องความทรงจำ

วันแรกที่ได้พบ คำแรกที่ให้ฉัน
และกุหลาบดอกนั้น ฉันก็ยังจำได้ขึ้นใจ
ทางที่เดินกับฉัน ร้านที่เธอเอ่ยความในใจ
เพลงที่มีความหมาย ฟังชื่นใจแค่ไหน

* ใจฉันยังจำเรื่องวันเหล่านั้น ไม่รู้เธอจำได้ไหม
แต่สิ่งเหล่านั้น ฉันเก็บไว้ตลอดมา

** ความทรงจำพิเศษ มีแค่เพียงเรื่องเธอ
เพราะเรื่องราวของเธอ ฉันเก็บไว้ข้างใน
กล่องความทรงจำพิเศษ ที่เรียกว่าหัวใจ
ไม่เคยเลือนหายไป แม้ว่านานเท่าไหร่
ก็คิดถึงเธอ (ฉันก็ยังรักเธอ หากเธอได้ฟัง)

วันสุดท้ายที่พบ รูปที่คืนให้ฉัน
คำที่บอกลานั้น ฉันก็ยังจำได้ฝังใจ
ทางที่เราจากกัน ร้านที่ฉันแอบไปร้องไห้
เพลงที่มีความหมาย ฟังแล้วเจ็บแค่ไหน

(ซ้ำ * , ** , **)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น