หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2553

ความหวังดี (ของมือที่สาม) - ดัง พันกร

เพลง : ความหวังดี (ของมือที่สาม)
ศิลปิน : ดัง พันกร
อัลบั้ม : Metro Sexual

ก็รู้ไม่ใช่ไม่รู้ มันรู้อยู่แก่ใจ
เธอรักเขามากแค่ไหน แทนไม่ได้หรอกฉัน
ที่เข้ามาคบอย่างนี้ ก็รู้ดีเธอไม่ผูกพันธ์
แค่ขอใกล้ชิดถ้าเขา ละเลยวันไหน

คนรู้ตัวเองอย่างฉัน มันแค่อยากดูแล
คนรักไม่มีข้อแม้ ขอแก้ขัดได้ไหม
แค่แทรกแทรงไม่ได้หวัง เหนี่ยวรั้งให้เธอลำบากใจ
ถ้าเขาคืนมาวันไหน ฉันพร้อมจะไปวันนั้น

* เข้าใจมือที่สามอย่างฉันซักที มือที่ยืนมาเช็ดน้ำตา
รู้ไว้เลยว่าเจตนา ไม่ได้มาเซ้าซี้ ตั้งใจผิดก็เห็นเธอใจแทบขาด
ฉวยโอกาสด้วยความหวังดี
(แก้เหงาทีเดียวได้ทั้งใจของเธอ และฉันเอง)
(ทำได้เท่านี้ทั้งๆที่ในใจ)

กอดฉันที่เธอไม่ซึ้ง จึงไม่อุ่นเท่าเขา
แต่ก็ยังดีกว่าเหงา ในอ้อมกอดตัวเอง
ไม่ต้องพะวงเรื่องฉัน เจ็บนี้ฉันเป็นคนเลือกเอง
ก็รักเธออย่างที่เห็น จะให้ไปทำกับใคร

(ซ้ำ *)

บอกเลยอยากเป็นเจ้าของ เลือกได้อยากได้เธอมา
แต่ความจริงกลับตอกย้ำ หมดใจเธอนั้นคือเขา

(ซ้ำ *)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น