หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2553

ท่าเดียว (ไวตามิน เอ)

เพลง : ท่าเดียว
ศิลปิน : ไวตามิน เอ
อัลบั้ม : Dance Mob

(Dance all night, dance all day, everybody all day all night
Dance all night, dance all day, everybody all day all night)

* เต้น ท่าเดียว อยากจะเต้น จะเต้นท่าเดียว
เต้น ท่าเดียว อยากจะเต้น เต้นเป็นท่าเดียว

เธอมีแฟนหรือยัง คิดจะมีหรือยัง หรือว่าเธอกำลัง มองหาหาใครซักคน
ฉันนี้ยังไง อยากเป็นแฟนเธอซักคน ฉันไม่เคยซุกซน เป็นคนรักเดียวใจเดียว

** อยู่ตัวเดียว อยู่คนเดียวมานานแล้ว อยากจะมีใครสักคนเข้าใจ
หากว่าเป็นเธอ เธอว่ามันจะดีไหม ถ้าเรามารักกัน รักๆกันท่าเดียว

*** ท่าเดียวๆๆๆรักกัน รักกันๆๆๆท่าเดียว
ท่าเดียวๆๆๆรักกัน รักกันๆ รักๆกันท่าเดียว

(ซ้ำ **)

(Dance all night, dance all day, everybody all day all night)

ถ้ายังไม่มีใคร ลองเอาไปคิดดูซิ ฉันนั้นเป็นคนดี และไม่มีพิษมีภัย
คบฉันไว้ซักคน ให้ฉันเป็นคนใกล้ตัว เธอนั้นไม่ต้องกลัว จะไม่ทำให้เธอช้ำใจ

(ซ้ำ ** , ***)

**** ท่าเดียวๆๆๆทั้งคืน ทั้งคืนๆๆๆท่าเดียว
ท่าเดียวๆๆเต้นได้ทั้งคืน ทั้งคืนๆๆเต้นอยู่ท่าเดียว

(ซ้ำ * , ****)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น