หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2553

ตัวจริง...ยิ่งเจ็บ (ดัง พันกร)

เพลง : ตัวจริง...ยิ่งเจ็บ
ศิลปิน : ดัง พันกร
อัลบั้ม : Out Of Control


บ่อยๆที่ทนว่าเธอนั้นคบคนอื่น กี่หนที่ทนกล้ำกลืน เพราะรักจึงยอมเรื่อยไป
เธอบอกว่าจริงจังอยู่กับฉัน คนหนึ่งไม่มีอะไร ให้ฉันสบายใจแต่มันไม่ง่ายเลย

* เพราะรักต้องการแค่คนๆเดียว และรักฉันมีแต่เธอ
เห็นใจหน่อยเถอะ อยากจะอ้อนวอนเธอจากหัวใจ

** ไม่อยากเป็นตัวจริงอย่างนี้ ขอเป็นคนเดียวที่เธอมีได้ไหม
ตัวจริงยังยิ่งเจ็บช้ำ ไม่รู้จะทำใจยังไง ขอร้องเถอะนะอย่ามีใครๆอีกเลย

ถ้าหากเป็นคนชั่วคราวเพิ่งคบช่วงหนึ่ง ผูกพันยังไม่ลึกซึ้ง ถึงช้ำก็พอตัดใจ
แต่เป็นคนจริงจังอยู่ตรงนี้ ช่วยมีแค่ฉันได้ไหม อย่าได้ทำอะไรให้ช้ำหัวใจเลย

(ซ้ำ * , **)

(ซ้ำ **)

นี่แหละตัวจริงที่ปวดร้าว เจ็บยิ่งกว่าคนชั่วคราวทุ่มเทไปทั้งใจ
เคยคิดบ้างไหมตัวจริงถูกทิ้งให้ทำใจยังไง อย่าทำร้ายฉันด้วยคำว่า "ตัวจริง" อีกเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น