หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2553

เศษแก้วที่ไม่มีทางต่อ (กรพินธุ์ พ่วงโพธิ์)

เพลง : เศษแก้วที่ไม่มีทางต่อ
ศิลปิน : กรพินธุ์ พ่วงโพธิ์
อัลบั้ม : กล่องความทรงจำ


เหลือแต่ฉันคนเดียว รักก็เหลือแค่เพียงครึ่งเดียว เมื่อเธอเดินจากฉันไป
ฉันไม่รู้จริงๆ ฉันไม่รู้ต้องทำอย่างไร กับหัวใจที่มันแตกสลาย

* เพราะว่ารักมันเป็นแค่เพียงแก้วบางๆ ที่เธอและฉันสร้างขึ้นมา
แล้ววันนี้ทำไมกลับมาทิ้งกันไป ให้รักพังทลายไปกับตา

** หมดแล้วใช่ไหม ไม่เหลืออะไรใช่ไหม แก้วที่แตกสลายไป ไม่มีทางเหมือนเดิม
หมดแล้วใช่ไหม ทิ้งไว้แค่เพียงเศษใจ ที่มันไม่มีทางต่อ ส่วนหนึ่งมันหายไปตลอดกาล

แก้วที่ฉันประคอง ทะนุถนอมมันมาให้เธอแสนนาน ไม่มีความหมายเลย
ฉันไม่รู้จริงๆ ฉันไม่รู้ต้องทำอย่างไร กับหัวใจที่มันแตกสลาย

(ซ้ำ * , **)

สร้างมาก็เพราะเธอ จบไปก็เพราะเธอ เหลือแค่เศษใจจมน้ำตา

(ซ้ำ **)

ส่วนหนึ่งมันหายไปตลอดกาล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น