หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2553

เสียดายเวลา (Double U)

เพลง : เสียดายเวลา
ศิลปิน : ดับเบิ้ลยู (Double U)
อัลบั้ม : Glow In The Dark

ฉันเองยอมเสียทุกอย่างไป อะไรที่เคยมี
ฉันเอาชีวิตและศักดิ์ศรี มาฝากในมือเธอ
หลายคนที่เคยสนิทกัน ไม่มีเวลาเจอ
ทุกวันชีวิตมีแต่เธอ ไม่เจอะกับใครๆ

* แล้วเธอก็ไปจากฉัน ทิ้งกันง่ายดายเมื่อเธอพบใครคนใหม่
เสียทีให้กันก็แล้วไป มันไม่เท่าไหร่

** แต่เสียดายเวลา ที่ผ่านมานั้นไร้ประโยชน์
บอกเลยว่าเสียใจจริงๆ เจอกับเธอไม่คุ้มกันเลย

*** ก็ได้แต่เสียดายเวลา ไม่ควรจะเสียแรงทุ่มเทใจ
ก็เลยต้องเสียคนกันไป เป็นอะไรที่ฉันต้องทน
ต้องไปเริ่มต้นเอาใหม่

ฉันเองลองย้อนมองกลับไป อะไรมาบังตา
ทบทวนความหลังที่ผ่านมา มัวแต่ไปงมงาย
ใช้เธอให้เป็นประสบการณ์ จะจำไปจนตาย
เหมือนทำชีวิตมันหล่นหาย ไม่อาจจะเอาคืน

(ซ้ำ * , **)

ก็ได้แต่เสียเวลา ไม่ควรจะเสียแรงทุ่มเทใจ
ก็เลยต้องเสียคนไป เป็นอะไรที่ฉันต้องทน
เจอะเธอแล้วเสียเวลา ฮา..
(ซ้ำ ***)
เสียดาย มันเสียดาย ... จนจบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น