หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2553

ฉันคือดนตรี (The SiS)

เพลง : ฉันคือดนตรี
ศิลปิน : เดอะซิส (The SiS)
อัลบั้ม : The SiS


ตอนใจฉันมันครื้นเครง ฮัมเพลงต้องดังสักหน่อย
แต่ถ้าหัวใจเริ่มกร่อย เติมด้วยเสียงเพลงครึ้มใจ

* ตอนที่เสียใจเพราะเธอ เจอเรื่องที่มันช้ำใจ
ฟังเพลงเศร้าเหงาหัวใจ เพลงไหนก็โดนทุกเพลง

** ทุกจังหวะมันเรียกร้องหัวใจให้ฟัง ให้ฟังสิ่งที่ขังไว้
ฟังเพื่อปล่อยสุขและทุกข์ที่มีข้างใน ปล่อยลอยไปกับเสียงเพลง

*** ชีวิตฉันนั้นมันมีดนตรี หลากสีสันทุกวันตามอารมณ์
ชีวิตฉันนั้นมันมีดนตรี ให้มันมีจังหวะหัวใจไปตามเพลง

(ซ้ำ * , ** , *** , ***)

(ซ้ำ *** , ***)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น